Wednesday, July 26, 2023

' బడదీదీ' సంస్థ వాళ్ళకి కొన్ని పుస్తకాలు పంపుతున్నాను,వీలైతే మీరూ పంపవచ్చు

 ఎవరైనా సరే గ్రంథాలయం నడుపుతున్నాం,కొన్ని పుస్తకాలు పంపమని అడిగితే అది ఏ జిల్లా, ఏ రాష్ట్రం అని కూడా చూడకుండా నాకు తోచిన పుస్తకాలు ఏవో పంపుతూనే ఉంటాను. అది మొదటి నుంచి ఉన్న ఓ వీక్నెస్. ఎందుకంటే పుస్తకం చదివాలనే కుతూహలం అన్ని అలవాట్ల లో కెల్లా చాలా మంచిది. సాధ్యమైనంత మంది దగ్గరకి పుస్తకం వెళ్ళాలి అనేది నా లక్ష్యం.అందుకనే ఈ మధ్య ఓ గ్రామసీమ నుంచి అదీ వెనకబడిన ప్రాంతం నుంచి ఓ ప్రకటన.ఇక నేను ఎందుకు ఊరుకుంటాను.

వెంటనే ఓ అయిదు పుస్తకాలు పోస్ట్ లో పంపేశాను. ఎక్కడకి అని అడుగుతున్నారా...ఒరిస్సా లోని మల్కాన్ పూర్ జిల్లా లోని ఓ గ్రామం.అక్కడ బడదీదీ అనే స్వచ్ఛంద సంస్థ వారు ఆరుబయట గ్రంథాలయాన్ని నడుపుతున్నారు.కొన్ని ఇంగ్లీష్,హిందీ,ఒడియా, బెంగాలీ పుస్తకాలు ఉన్నాయి.ఇంకా ఎవరైనా దాతలు పుస్తకాలు ఇస్తే తీసుకుంటామని వాళ్ళ ఫేస్ బుక్ లో పెట్టారు .దానితో నా పర్సనల్ లైబ్రరీ లో ఉన్న ఓ అయిదు పుస్తకాలు పంపాను.

భవిష్యత్ లో కూడా నా వీలు ని బట్టి పంపుతాను. వాళ్ళు ఆరుబయట గ్రంథాలయం మాత్రమే కాకుండా ఆడపిల్లల ఆరోగ్యం కోసం కూడా పనిచేస్తున్నారు. ఇదంతా నడిపే ముఖ్య కార్యకర్త ఒక ఆదివాసి అమ్మాయి. ఈమె కళింగ టివి అనే మీడియా హౌస్ లో పనిచేస్తూనే తమ ప్రాంతానికి ఏదో చిన్న పనైనా చేయాలని ,ఉత్సాహం ఉన్న మిగతా యువతులతో ఒక టీం గా ఏర్పడి ఈ పని చేస్తున్నారు. కనుక ఏదో ఉడతాభక్తి గా నేను ఈ కొన్ని పుస్తకాలు పంపుతున్నాను.   

No comments:

Post a Comment