Tuesday, November 24, 2020

ద వర్జిన్ అండ్ ద జిప్సీ (తెలుగు అనువాదం)- POST-16

 ద వర్జిన్ అండ్ దజిప్సీ (తెలుగు అనువాదం)-POST-16


     ఆంగ్లానువాదం: డి.హెచ్.లారెన్స్

     తెలుగు అనువాదం: మూర్తి కెవివిఎస్


"ఎవరి గురించా,నీకు తెలుసు వాళ్ళు ఎవరో...ఈ మృగప్రాయమైన ఇంట్లో ఆ మనుషుల గురించి నీకు బాగా తెలుసు" మండిపోయింది Yvette.


"కనీసం సగం నైతికత కూడా లేనివాళ్ళ గురించి ఏం మాట్లాడతాం.."అంది నాయనమ్మ.


ఆ మాట Lucille లో అగ్నికీలలు రగిల్చింది.జివ్వున లేచింది.ఇది రెండోసారి...ఇలాంటి నిప్పురవ్వల్లాంటి మాటలు ఆమె వదలడం..!


"నోరు ముయ్ .." అంది Lucille వాళ్ళ నాయనమ్మ ని. ఆ ముసలావిడ గుండె లో ఒక్కసారి గా ఉద్వేగం పెల్లుబికింది.  ఆ పై వాడికే ఇంకా లోపల ఎంత జరిగిందో..!


" ముందు నువ్వు అవతలికి పో..ఆ రూం లోకి పో" అంటూ Cissie ఆంటీ గాయ్ న లేచింది. కోపం తో రగిలిపోయే ఆ అమ్మాయి కి వేరే దారి లేక పై నున్న రూం లోకి దారి తీసింది.


"ఆ పెద్దావిడ కి నువు క్షమాపణ చెప్పాలి,అందాక నువు ఆ రూం లో నే ఉండు " అంది ఆంటీ. 


"క్షమాపణా..నేను అసలు చెప్పను" ఆ రూం లోకి వెళ్తూ ఖచ్చితం గా చెప్పేసిందిLucille.


Yvette ఇదంతా గమనిస్తూ నిర్ఘాంతపోయింది.ఆమె చేతి లోని డ్రెస్ సగం కుట్టి ఉంది.తల్లి గూర్చి నాయనమ్మ చేసిన వ్యాఖ్య ఈమె లో కూడా కోపం కలిగించింది.


"నేను ఏమి తప్పు మాట అన్నానని..తప్పేం అనలేదుగా..." నాయనమ్మ గునిగింది.


"అనలేదా..?" రెట్టించింది Yvette.


"మేం ఇంకా చెడిపోలేదు అన్నాను,అద్దం పగల గొట్టడం మంచిది కాదని నా అర్ధం" అంది ముసలావిడ.


Yvette కాసేపు తన చెవుల్ని తాను నమ్మలేకపోయింది.ఇంత వయసు వచ్చిన నాయనమ్మ అంత అబద్ధం ఆడవచ్చునా అనిపించింది.చాలా తెలివి గా తనని కవర్ చేసుకుంది.


అంతలోనే తండ్రి వచ్చాడు.


"ఏమిటి..ఏం జరిగింది..?" అడిగాడు అతను.


"ఆ..ఏమీ లేదు, Lucille కి కోపం వచ్చి నాయనమ్మ ని నోరు ముయ్ అన్నది.అందుకని ఆమె ని ఆంటీ ఓ రూం లోకి పంపించి వేసింది" చెప్పింది Yvette.


ఆ ముసలావిడకి Yvette చెప్పేది పూర్తి గా వినబడలేదు.కాని అంతలోనే కలగజేసుకుని అన్నది" Lucille కి కోపం మైఇ ఎక్కువ అవుతోంది.అద్దం కింద పడితే మంచిది కాదని నేను Yvette కి చెప్పాను.ఈ పాడు ఇంటి లో అన్నీ మూఢ విశ్వాసాలే అన్నది.అప్పుడు నేను ఈ ఇంట్లో వాళ్ళు ఇంకా పాడవలేదు అని అన్నాను.నేను అన్నది కేవలం అద్దం గురించే,దానికి Lucille రగిలిపోయి నన్ను నోరు ముయ్ అన్నది,ఈ పిల్ల వైఖరి చూస్తే చాలా అవమానం గా ఉంది.." అంటూ తన ఆవేదన వెళ్ళగక్కింది ముసలావిడ.


అంతలోనే ఆంటీ వచ్చింది. కాసేపు నిశ్శబ్దం గా ఉండి తరవాత నోరు విప్పింది.


"క్షమాపణ చెప్పేదాకా Lucille ని గది లోనుంచి బయటకి రావద్దని చెప్పాను " అన్నది ఆంటీ.


"ఆమె క్షమాపణ చెప్పడం నాకు అనుమానమే" అంది Yvette.


"నాకు ఎవరి క్షమాపణా వద్దు.అయినా ఇంత చిన్న వయసు లో అంత తెంపరితనం ఉందే...అది మాత్రం మంచిది కాదు.అది ఎక్కడికి దారి తీస్తుందో అన్నదే నా బాధ, అది సరే...అబ్బాయి కి టీ ఇవ్వు" అంది ముసలావిడ.


Yvette తను కుట్టే డ్రెస్ ని అలా కొనసాగిస్తూనే పై రూం లోకి వెళ్ళసాగింది.ఏదో కూని రాగం తీసుకుంటూ..!లోపల భయం గానే ఎటు పోయి ఎటు వస్తుందో అని.


"ఏమిటి సరికొత్త డ్రెస్సా" అడిగాడు తండ్రి కుమార్తె కుట్టే ఆ వస్త్రాన్ని చూసి.


"అవును" అని బదులిచ్చి ఆమె పై రూం లోకి వెళ్ళసాగింది.పైకి వెళ్ళి సోదరి ని ఓదార్చాలనేది ఆమె ఆలోచన.తను కుడుతున్న డ్రెస్ ఎలా ఉందో కూడా అడుగుతుంది.


పోతూ...పోతూ...పైనున్న కిటికీ లో నుంచి బయటకి చూసింది. రోడ్డు,బ్రిడ్జ్..!ఎవరో ఒకరు అక్కడనుంచి ఆనందం గా పాడుకుంటూ వస్తున్నటుగా తాను ఎప్పుడూ ఊహించుకుంటూ ఉంటుంది.లేకపోతే ఆ పక్కనే ఉన్న నది దగ్గర అలాంటిది ఏదో జరుగుతుందని తను ఊహిస్తూ ఉంటుంది.


(సశేషం)  

No comments:

Post a Comment